0912750045 0912723504 https://zalo.me/0912750045 https://www.facebook.com/profile.php?id=61554638637152&mibextid=LQQJ4d https://maps.app.goo.gl/Vz1CmV3tQpnwyXab9
.

Gói Tour tham quan cộng đồng

Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các tour du lịch đến các địa điểm đẹp và hấp dẫn của Đa Mi, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa nhất.
Ngày tạo: 10/01/2024
Lượt xem: 435

Công ty Cổ phần Du lịch Đa Mi – Hồ Hàm Thuận xin kính chào quý khách!

Trân trọng giới thiệu đến quý khách dịch vụ “Tour tham quan cộng đồng” tại Khu du lịch sinh thái Đa Mi.

Quý khách đang tìm kiếm một dịch vụ tour du lịch sinh thái độc đáo và đầy thú vị?

Hãy tham khảo đến dịch vụ du lịch Đa Mi – Hồ Hàm Thuận của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các tour du lịch đến các địa điểm đẹp và hấp dẫn của Đa Mi, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với các dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng tối đa nhất.

Hãy để chuyến đi này mở cửa trái tim bạn, đưa bạn vào một hành trình khám phá núi rừng và vẻ đẹp của rừng nguyên sinh.

Chương trình chi tiết tour bao gồm:

Điểm 1: Đón khách tại Trạm dừng chân check-in “Gió và Mây” được tọa lạc trên đồi cao của trung tâm Khu du lịch Đa Mi với tầm nhìn ngắm toàn cảnh Hồ Hàm Thuận tuyệt đẹp, kỳ bí và quyến rũ được du khách ví như “Vịnh Hạ Long” thu nhỏ.

Điểm 2: Tham quan du thuyền trên hồ Hàm Thuận và các đảo

Vẻ đẹp của Đa Mi - Hồ Hàm Thuận khiến cho nhiều du khách phải mê mẩn trước cảnh sắc bình yên như tranh vẽ, nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ vốn có. Ngồi trên chiếc thuyền lênh đênh giữa hồ nước bao la, lắng nghe tiếng sóng khẽ chạm vào mạn thuyền, tiếng gió thổi nhẹ nhàng sẽ thấy tâm hồn thật thư thái hơn bao giờ hết.

Quý khách được ghé đảo Tình Thông, trải nghiệm đi bộ trong rừng khoảng 1km tới phía sau đảo Xương Rắn để trải nghiệm chèo thuyền Kayak, chèo bè tre, ..vv sau đó vòng qua đảo Địa Long để đến đảo Tề Thiên để tham quan vườn cây ăn và được thưởng thức miễn phí các loại trái cây tại đảo như: sầu riêng, bơ, mắc ca tươi và mắc ca khô. Ngoài ra, quý khách còn được trải nghiệm cảm giác mạnh trò chơi mô tô nước, tắm hồ, ăn uống, liên hoan.

Quý khách lựa chọn thời gian phù hợp để di chuyển về lại trong ngày bằng tàu thủy, công ty chào tạm biệt tại bến tàu.Nếu quý khách có nhu cầu cắm trại tại đảo Tề Thiên, chúng tôi có đầy đủ dịch vụ phục vụ như đốt lửa trại, lều trại,..vv. Ngày hôm sau, quý khách sẽ tiếp tục tham quan bằng du thuyền đến các địa danh mang tính chất lịch sử tại du lịch Đa Mi như tham quan sông đầu nguồn; thung lũng Thủy Sơn Động tại chân núi Bờ Răng, .. chủ yếu là rừng nguyên sinh với nhiều vách núi dựng đứng mang đến cho quý khách cảm giác rất hùng vĩ và huyền bí.

Điểm 3: Tham quan Thác Mây – Thác Mưa

Cảnh quan của thác có nhiều vách đá cao dựng đứng hàng trăm mét. Thác Mây với những dòng nước thanh khiết đổ thẳng xuống từ trên đỉnh cao, trắng xóa, ảo mộng như những dải mây trắng trên trời thì khi đến với thác Mưa, dù đứng xa cả chục mét thì quý khách vẫn có thể cảm nhận được những hạt nước bắn lên người như một cơn mưa phùn, ướt át nhưng lại đầy thích thú. Thác nước đổ xuống thung lũng tạo thành những đám mây mù bay lên rất đẹp, đặc biệt vào mùa mưa hoặc sáng sớm.

Thời gian tham quan cho tour này là 4h - 5h trong ngày. Quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ đồ bảo hộ như: giày, nón, dây thừng, ..vv đảm bảo an toàn cho quý khách trong suốt chuyến đi. Chúng tôi có sẵn dịch vụ homestay nhà tre tường đất dành cho quý khách có nhu cầu ở lại, được trải nghiệm đi bộ trong rừng 3 km, thưởng thức món cơm lam, rau rừng và trải nghiệm tắm dưới chân thác Mây Bay.

Du lịch Đa Mi

Điểm 4: Tham quan Thác 9 tầng

Từ trạm dừng chân check-in Đa Mi “Gió và Mây” di chuyển về phía thành phố Bảo Lộc 6km, sau đó rẽ trái gặp Thác 9 tầng được tọa lạc tại khu rừng cuối buôn Tà Mỹ thuộc xã Đa Mi. Cảnh quan của thác phần lớn là rừng nguyên sinh, dòng nước thác đổ 9 tầng bậc thang chạy dài 2km, đặc biệt của thác là mặt đá liên khối trải dài như nham thạch núi lửa, dòng nước trong vắt thả từ trên cao xuống đập vào đá tung bọt trắng xóa, khiến ai khi chứng kiến cũng phải ngỡ ngàng và choáng ngợp. Nhất là khi có ánh nắng chiếu vào phản chiếu những ánh nước, du khách lại có thể thấy hình ảnh cầu vồng 7 màu hiện lên cực kỳ ấn tượng và hút mắt. Quý khách thỏa thích vui chơi, trải nghiệm tắm thác và thưởng thức món gà nướng và cơm lam tại bãi đá bậc thang của thác.

Du lịch Đa Mi

Điểm 5: Tham quan Vãng cảnh chùa Thiên Mai (chùa Quan Âm)

Hồ Hàm Thuận – Du lịch Đa Mi nằm ở vùng bán sơn địa, khí hậu dễ chịu nên cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá các ngôi chùa yên bình. Điển hình trong đó là chùa Thiên Mai (chùa Quan Âm) nằm ẩn mình giữa rừng cây lá xanh tươi. 

Đây là ngôi cổ tự không cổng, hông vách mang nét đẹp hòa mình vào thiên nhiên. Chùa ẩn mình tọa lạc trên 1 ngọn núi cao được ví như bồng lai tiên cảnh. Đặc biệt, đứng ở chùa nhìn ra hồ thủy điện Hàm Thuận, du khách sẽ thấy được toàn cảnh mặt hồ giống hệt như một bức tranh thủy mặc đẹp như cổ tích. 

Điểm 6: Tham quan Giáo xứ La Dày

Đường đến La Dày thực sự chinh phục những tâm hồn khoáng đạt bởi cảnh núi non xanh thẫm, đèo dốc uốn cong và một lòng hồ phẳng lặng rộng lớn, khí hậu mát mẻ. Quý khách được chiêm ngưỡng tượng Thánh Antôn cao 6,5m bằng đá nguyên khối uy nghi trên ngọn đồi, được ngắm nhìn những quả đồi sầu riêng bạt ngàn và nhiều loại trái cây khác như vú sữa, măng cục, mắc ca, ..vv.

Du lịch Đa Mi

Điểm 7: Tham quan bờ đập vành đai hồ Hàm Thuận có chiều dài 12km

Quý khách có thể di chuyển bằng xe máy, xe đạp, xe thể thao, ..vv. Thời gian tham quan 2h. Công ty hỗ trợ món ăn nhẹ và nước uống để trải nghiệm cung đường quanh co vòng qua nhiều dãy núi và đi qua 4 đập phụ, 1 đập chính ven hồ Hàm Thuận. Cảm giác bình yên, tĩnh lặng, non nước hữu tình và còn nhiều địa danh khác nếu quý khách có nhu cầu lưu trú dài hạn, Công ty Du lịch Đa Mi xin hân hạnh được tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Hãy đặt tour ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá những địa điểm du lịch tuyệt vời tại Đa Mi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

KHU DU LỊCH ĐA MI
Địa chỉ: Thôn Đa Tro, xã Đa Mi, Huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
Hotline/Zalo: 0912 750 045 - 0912 723 504
Điện thoại: 0912 465 018 - 0911 029 276 - 0964 122 135
Fanpage: Du Lịch Đa Mi - HỒ HÀM THUẬN
Website: www.dulichdami.com - www.khudulichdami.vn

Dịch vụ khác